ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน


นับตั้งแต่ "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์" ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 1975 มาจนถึงขบวนการล่าสุด "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์" ซึ่งในวันที่ 11 กันยายน ก็จะฉายครบ 2,000 ตอนพอดี

ในตอนที่ 28-29 (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.) จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง 2 ตอน จะได้นักแสดงจาก "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์" กลับมาแบบครบทีม ในรอบ 3 ปีครึ่ง หลังจากภาพยนตร์ "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"


"คุณโอซาวะ เรียวตะ" ผู้รับบท "กัปตันมาเวลรัส / โกไคเรด" ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาแสดงร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในรอบ 3 ปีครึ่ง
"เมื่อพวกเรา 6 คน ได้มายืนเคียงข้างและแปลงร่างด้วยกัน เหมือนกับว่าลมหายใจของพวกเราก็รวมกันอย่างสมบูรณ์แบบ มันยังคงฝังอยู่ภายในร่างกายของเรามาจนถึงตอนนี้, มา"ลุยแบบแสบจี๊ด"ไปด้วยกัน หลังจากที่ห่างหายไปนานนะครับ"
"คุณนากาโอะ มาซากิ" ผู้รับบท "คาซาคิริ ยามาโตะ / จูโออีเกิ้ล" พูดความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์" ทั้ง 6 คน
"ผมรู้สึกได้ถึงความรักที่มีต่อซูเปอร์เซนไต โกไคเจอร์ทุกคนมีความเป็นกันเองมาก เล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ทั้งที่เวลาตรงนั้นมันผ่านมาตั้งนานแล้ว รวมไปถึงการโต้ตอบระหว่างตัวละครที่เป็นธรรมชาติมาก ทำให้ผมมีความรู้สึกว่าต้องใส่ใจในการแสดงให้มากขึ้นยิ่งกว่านี้อีกครับ"
รายชื่อตอนพิเศษฉลองครบรอบ "ซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์" 2,000 ตอน :

ตอนที่ 28 "โจรสลัดอวกาศกลับมาแล้ว" ฉายวันที่ 4 กันยายน (ตอนที่ 1,999)
ตอนที่ 29 "ราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่" ฉายวันที่ 11 กันยายน (ตอนที่ 2,000)

และเพลงปิดในตอนจบทั้ง 2 ตอน จะใช้เพลง "Super Sentai Hero Getter" ฉบับล่าสุด ที่ได้เพิ่มเนื้อร้องของขบวนการใหม่ ตั้งแต่ "เคียวริวเจอร์ จนถึง จูโอเจอร์" เข้าไปครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา