ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังเดี่ยว "Batman" ของ "Ben Affleck" มาแน่นอน ปี 2018!


หลังจากที่ มีข่าวลือกันมาพักใหญ่ว่า หนังเดี่ยวของ "Batman" ที่นำแสดง, เขียนบท และกำกับโดย "Ben Affleck" น่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ช่วงปี 2018

พร้อมกับข่าวต่างๆ เรื่องบทภาพยนตร์ "Batman" ที่ล่าสุด จากงานโปรโมท "Live By Night" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ "Ben Affleck" ที่จะเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่ง Ben ได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า บทภาพยนตร์เสร็จสมบูรณ์แล้ว และเตรียมพร้อมจะเปิดกล้องถ่ายทำในปีหน้า ซึ่งเหตุผลที่เขาต้องการให้บทออกมาดี เพราะอยากที่จะให้ "Batman" ในฉบับของเขา เป็นที่จดจำและยอดเยี่ยมไม่แพ้กับเวอร์ชั่นของผู้กำกับ "Tim Burton & Christopher Nolan" นั่นเอง


ล่าสุด "Greg Silverman" ประธานฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาของ Warner Bros. ก็ได้ออกมายืนยันจากการสัมภาษณ์ของ Deadline ว่า หนังเดี่ยว "Batman" ของ "Ben Affleck" จะมีกำหนดฉายในปี 2018 อย่างแน่นอน
"ในปี 2018 เราจะมีภาพยนตร์ "Fantastic Beast 2" และก็ "Ready Player One" ซึ่งเป็นหนังที่มีความทะเยอทะยานมาก สร้างโดยผู้กำกับภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก "Steven Spielberg" สร้างมันขึ้นมาเป็นเหมือนกับโลกที่กำลังถูกเผาไหม้ นอกจากนี้ก็ยังมี "Aquaman" ของ "James Wan" และ "Scooby Doo" ที่ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ แล้วก็มี "Lego Ninjago"และก็ยังมี "Batman" ของ "Ben Affleck" ด้วย"
ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า หนังเดี่ยว "Batman" จะมีกำหนดฉายในเดือนไหนของปี 2018 เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "Aquaman" เลื่อนไปฉายในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 แทนกำหนดฉายเดิม เนื่องจากชนกับ "Mission: Impossible 6" ของทาง Paramount ที่พึ่งประกาศวันฉายก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน

ซึ่งถ้าหาก หนังเดี่ยว "Batman" จะฉายในเดือนกรกฎาคมจริงๆ ก็ต้องเลือกเอาว่า จะชนกับหนังเรื่องไหน เพราะในเดือนนั้นมี "Ant-Man and the Wasp" ของทาง Marvel Studios ซึ่งเข้าฉายวันที่ 6 กรกฎาคม "The Secret Life of Pets 2" ของทาง Universal Pictures ฉายวันที่ 13 กรกฎาคม และ "Alita: Battle Angel" ของทาง 20th Century Fox เข้าฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2018 ครับ

"The Batman" เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า นำแสดงโดย "Ben Affleck, Jeremy Irons, J.K. Simmons, Joe Manganiello" บทภาพยนตร์และอำนวยการสร้างโดย "Ben Affleck & Geoff Johns" กำกับโดย "Ben Affleck"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา