ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สรุปรายชื่อนักแสดงหลักในภาพยนตร์ "Justice League"


หลังจากที่มีการยืนยันว่า "Jesse Eisenberg & Connie Nielsen" นักแสดงทั้ง 2 จะกลับมารับบท "Lex Luthor & Queen Hippolyta" ใน "Justice League" ภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่ของฝั่ง DC ซึ่งจะเข้าฉายในช่วงสิ้นปีหน้า


ล่าสุดทาง Warner Bros. ได้ปล่อยข้อมูลของหนังที่จะใช้ในการประชาสัมพันธ์ออกมา ซึ่งคาดว่า ตัวอย่างก็จะตามมาเร็วๆ นี้ ด้วย โดยรายชื่อนักแสดงหลักเบื้องต้นทั้งหมดที่จะมีบทบาทในหนัง มีดังนี้ครับ

- Ben Affleck รับบทเป็น Bruce Wayne / Batman
- Henry Cavill รับบทเป็น Clark Kent / Superman
- Amy Adams รับบทเป็น Lois Lane
- Gal Gadot รับบทเป็น Diana Prince / Wonder Woman
- Jason Momoa รับบทเป็น Arthur Curry / Aquaman
- Ezra Miller รับบทเป็น Barry Allen / The Flash
- Raymond Fisher รับบทเป็น Victor Stone / Cyborg
- Willem Dafoe รับบทเป็น Nuidis Vulko
- Jesse Eisenberg รับบทเป็น Lex Luthor
- Jeremy Irons รับบทเป็น Alfred Pennyworth
- Diane Lane รับบทเป็น Martha Kent
- Connie Nielsen รับบทเป็น Queen Hippolyta
- J. K. Simmons รับบทเป็น James Gordon
- Amber Heard รับบทเป็น Mera
- Kiersey Clemons รับบทเป็น Iris West
- Ciarán Hinds รับบทเป็น Steppenwolf

ภาพยนตร์จะเขียนบทโดย "Chris Terrio" จาก "ARGO & Batman v Superman : Dawn of Justice" ซึ่งจะปรับแก้จากโครงเรื่องที่ได้วางร่วมกันไว้กับ "Zack Snyder" 

อำนวยการสร้างโดย (Producers) "Charles Roven, Deborah Snyder, Jon Berg & Geoff Johns" 

อำนวยการบริหารงานสร้างโดย (Executive Producers) "Jim Rowe, Wesley Coller, Curt Kanemoto, Chris Terrio & Ben Affleck" 

กำกับภาพโดย "Fabian Wagner" จาก "Sherlock Season 2 & Game of Thrones Season 4-6"

เพลงประกอบภาพยนตร์โดย "Junkie XL" จาก "Batman v Superman : Dawn of Justice & Deadpool" ซึ่งทาง Junkie ได้เริ่มแต่งเพลงแล้ว และยืนยันว่า เพลง Theme หลักของ "Justice League" จะนำเพลงของ "Justice League Unlimited" มาทำการ Re-mix ใหม่

กำกับโดย "Zack Snyder" จาก "Watchmen, Man of Steel & Batman v Superman : Dawn of Justice"


เรื่องย่อ : หลังจากศรัทธาในตัวมนุษยชาติได้กลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมแรงบันดาลใจจากการเสียสละของ "Superman" ไปในสงครามไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้น "Bruce Wayne" ได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ "Diana Prince" เพื่อที่จะเตรียมตัวพร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต "Batman & Wonder Woman" จึงต้องทำงานกันอย่างรวดเร็ว ในการค้นหาและชักชวนเหล่า "Metahumans" เพื่อจะมาร่วมมือต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่ที่ได้ตื่นขึ้น

แม้ว่า จะมีการรวมตัวเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ครั้งยิ่งใหญ่และเป็นปรากฎการณ์ ไม่ว่าจะเป็น "Batman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg & The Flash" แต่มันก็อาจจะสายเกินไป กับการช่วยโลกจากการโจมตีระดับมหันตภัยที่กำลังจะเกิดขึ้น

"Justice League" มีกำหนดฉาย 17 พฤศจิกายน 2017 ในระบบ 2D, REALD 3D & IMAX 3D

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา