ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"Wonder Woman" เปลี่ยนมือเขียนบทและเผยเรื่องย่อทางการ


ก่อนที่งาน San Diego Comic-Con 2016 จะเริ่มต้นในวันที่ 21-23 กรกฎาคม ที่ San Diego Convention Center (ศูนย์การประชุมซานดิเอโก้) เหล่า Partners ที่จะมาร่วมงาน ก็ได้มีการปล่อยข้อมูลว่าจะนำภาพยนตร์หรือซีรี่ส์อะไรไปโปรโมทรวมไปถึงโชว์ในงานบ้าง ซึ่งของทาง Warner Bros. Pictures หลักๆ ก็จะมี "Wonder Woman, Suicide Squad, Fantastic Beast and Where to Find Them, The Lego Batman ฯลฯ"


โดยของทางภาพยนตร์ "Wonder Woman" ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้น เช่น ข้อมูลงานสร้าง รายชื่อทีมงาน เป็นต้น ซึ่งจุดที่น่าสนใจอยู่ตรงที่ มือเขียนบทภาพยนตร์ จากตอนแรกที่มีรายงานว่า Warner Bros. ได้ให้มือเขียนบท 5 คน เขียนบทมา และจะทำการคัดเลือก ซึ่ง "Jason Fuchs" จาก "Pan (2015)" ก็เป็น 1 ใน 5 มือเขียนบท และท้ายที่สุดก็ได้ถูกรับเลือกขึ้นมา แต่จากข้อมูลที่เปิดเผยมาล่าสุดกลายเป็น "Allan Heinberg" จาก "Sex and the City" ร่วมเขียนบทกับ "Geoff Johns" CCO (ประธานฝ่ายความคิดสร้างสรรค์) DC Comics & ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ "Justice League" จากโครงเรื่องโดย "Zack Snyder & Allan Heinberg"

และนอกจากนั้นก็ยังได้มีการเปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์ "Wonder Woman" อย่างเป็นทางการออกมาด้วยครับ

"ก่อนที่เธอจะกลายเป็น "Wonder Woman" ก่อนหน้านั้น เธอคือ "Diana Prince" เจ้าหญิงแห่งเกาะอาเมซอน เธอได้ถูกฝึกให้กลายเป็นนักรบที่ไม่มีใครสามารถเอาชนะได้ และเติบโตขึ้นบนแดนสวรรค์ แต่แล้วก็ได้มีเครื่องบินตกลงมาที่เกาะพร้อมกับนักบินอเมริกัน และได้เล่าว่า กำลังสงครามครั้งใหญ่ขึ้นในโลก "Diana" จึงทิ้งบ้านเกิด โดยเชื่อว่า เธอจะสามารถหยุดยั้งภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ การต่อสู้เคียงข้างกับชายผู้นั้นจนสิ้นสุดสงคราม "Diana" จะได้ค้นพบกับพลังและโชคชะตาที่แท้จริงของเธอ"

"Wonder Woman" นำแสดงโดย "Gal Gadot, Chris Pine, Lucy Davis, Connie Nielsen, Robin Wright, Lisa Loven Kongsli" บทภาพยนตร์โดย "Allan Heinberg & Geoff Johns" จากโครงเรื่องโดย "Zack Snyder & Allan Heinberg" อำนวยการสร้างโดย "Zack Snyder, Deborah Snyder, Charles Roven" อำนวยการบริหารงานสร้างโดย "Wesley Coller, Geoff Johns, Richard Suckle" กำกับภาพยนตร์โดย "Patty Jenkins"

ภาพยนตร์ มีกำหนดฉาย 2 มิถุนายน 2017 ในระบบ 2D, 3D & IMAX 3D

Source : Screencrush


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา