ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รวมข่าวทั้งหมดของ "Supergirl Season 2" และสิ้นปีนี้เตรียมพบ Big Event ของ DC Super Heroes ในช่อง The CW


หลังจากช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาได้มีการ ยืนยัน! "Supergirl" ย้ายจากช่อง CBS ไป CW พร้อมทีมนักแสดงกลับมาครบชุด ก็ได้มีข้อมูลใหม่เพิ่มเติมออกมา พร้อม Teaser อย่างเป็นทางการ ว่าสิ้นปีนี้เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงของ "Supergirl" โดยการย้ายมาฉายในช่อง The CW นั่นเอง

สำหรับข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวกับ "Supergirl Season 2" จะเริ่มฉายสิ้นปีนี้ทางช่อง The CW ก็มีดังนี้ครับ


- "Supergirl Season 2" จะฉายทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. วันเดิม, เวลาเดิมเหมือนตอนอยู่ช่อง CBS แค่ย้ายช่องเฉยๆ แต่ว่า จะฉายวันไหนต้องรอประกาศกันต่อไป พร้อมๆ กับ Series อื่น ที่ได้ไปต่อกับทางช่อง The CW

เท่ากับว่า ก็ดู DC Super Heroes TV-Series กันไปยาวๆ เลย 4 วัน วันจันทร์ "Supergirl", วันอังคาร "The Flash", วันพุธ "Arrow" และวันพฤหัส "DC's Legends of Tomorrow"

"Mark Pedowitz" ผู้บริหารทางช่อง The CW ยืนยันว่า "Supergirl, The Flash, Arrow & DC's Legends of Tomorrow" 4 DC Super Heroes TV-Series จะมา Crossover "Heroes Join Forces" ในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน โดย "Mark Pedowitz" ได้พูดเพิ่มเติมอีกว่า "มันจะเป็น Event ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเราเลยทีเดียว" แสดงว่า งานนี้ จัดเต็ม จัดหนัก ให้สมการรอคอยกันอย่างแน่นอน

- The CW ปล่อย "Supergirl Teaser และ The Superheroes of The CW Extended Trailer" เพื่อยืนยันว่า สิ้นปีนี้ เตรียมพบกับทั้ง 4 Series แน่นอน

"Supergirl Teaser | The CW"

"The Superheroes of The CW Extended Trailer | The CW"

สำหรับบ้านเราก็สามารถรับชม "The Flash & Supergirl" ได้ทางช่อง Mono 29 โดย "The Flash" จะฉายทุกวันเสาร์ และ "Supergirl" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.15 น. และหลังจาก "The Flash" ฉายจบก็อาจจะฉาย "DC's Legends of Tomorrow" ต่อเลย ยังไงก็ต้องรอทางช่องออกมายืนยันอีกทีนึงครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา