ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

20th Century Fox เลื่อนฉายภาพยนตร์ในแฟรนไซส์ X-MEN จาก 2 ใน 4 เรื่อง ช่วงปี 2017-2018


หลังจากที่เมื่อวานทาง 20th Century Fox ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันกำหนดฉายของภาพยนตร์ "Maze Runner : The Death Cure" จากวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 ไปเป็นวันที่ 12 มกราคม 2018 แทน อันเนื่องมาจาก อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำของพระเอกหนุ่ม "Dylan O’Brien" เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องหยุดกองถ่ายไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า Dylan เริ่มมีอาการดีขึ้นแล้ว


ซึ่งนอกจากที่ FOX จะประกาศเลื่อนฉาย "Maze Runner : The Death Cure" ก็ยังได้ประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์ใน Studios อีก ซึ่งมีภาพยนตร์แฟรนไซส์ X-MEN 2 ใน 4 เรื่อง ที่ถูกประกาศเลื่อนฉายด้วย จากกำหนดฉายที่วางเอาไว้ ดังนี้ครับ

1. "The Wolverine III(ชื่อไม่เป็นทางการ) มีกำหนดฉาย 3 มีนาคม 2017

2. "Untitled FOX / MARVEL Movieมีกำหนดฉาย 6 ตุลาคม 2017 (ไม่เลื่อนกำหนดฉาย และคาดว่าจะเป็นภาพยนตร์ "Gambit" ที่ถูกประกาศเลื่อนฉายไปก่อนหน้านี้)

3. "Untitled FOX / MARVEL Movieมีกำหนดฉาย 2 มีนาคม 2018 เลื่อนจากเดิมวันที่ 12 มกราคม 2018 ซึ่ง ณ ตอนนี้ เป็นวันฉายของ "Maze Runner : The Death Cure" ไปเรียบร้อยแล้ว (ซึ่งคาดว่า อาจจะเป็นกำหนดฉายของ "Deadpool 2" ครับ)

4. "Untitled FOX / MARVEL Movieมีกำหนดฉาย 29 มิถุนายน 2018 เลื่อนจากเดิมวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 ฉายก่อนภาพยนตร์ "ANT-MAN and The Wasp" ของ Marvel Studios 1 สัปดาห์ (คาดว่า อาจจะเป็นกำหนดฉายของภาพยนตร์ "New Mutants" ของผกก.Josh Boone ที่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงสิ้นปีนี้ครับ)

เท่ากับว่า หลังจากนี้ เราจะได้ดูภาพยนตร์แฟรนไซส์ X-MEN กันไปอีกยาวๆ ปีล่ะ 2 เรื่อง จนถึงปี 2018 เลยครับ ระหว่างนี้ก็รับชม "X-MEN : Apocalypse" กันไปก่อน เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ระบบ 2D, 3D, REALD 3D, IMAX 3D & 4DX

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา