ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เผยหน้าปก "Batman v Superman : Dawn of Justice - Ultimate Edition" ฉบับเต็ม 3 ชั่วโมง

เผยหน้าปก "Batman v Superman : Dawn of Justice - Ultimate Edition" ฉบับเต็ม 3 ชั่วโมง


หลังจากที่ภาพยนตร์ "Batman v Superman : Dawn of Justice" ได้ออกฉายไปในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และก็โดนวิจารณ์ด้านเนื้อเรื่องไปพอสมควร ทางผกก.Zack Snyder ก็ได้ออกมาให้ข่าวยืนยันว่า จะมีการปล่อย "Ultimate Edition" ตัวเต็มของภาพยนตร์ ตอนวางจำหน่าย เท่ากับความยาวจริงๆ จะเป็น 181 นาที (3 ชั่วโมง 1 นาที) ซึ่งจะเพิ่มความยาวจากฉบับโรงภาพยนตร์ 30 นาที และจะได้ Rate-R ไม่ใช่ PG-13 ที่ฉายไปในโรงภาพยนตร์

โดยล่าสุดได้มีภาพหลุดของหน้าปกฉบับ "Ultimate Edition" ออกมาแล้ว พร้อมกับ Special Features ที่จะแถมมาในแผ่นดังนี้ครับ (Special Features อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้)

- Uniting The World's Finest
- Gods & Man : A Meeting of Giants
- The Warrior, The Myth, The Wonder
- Accelerating Design : The New Batmobile
- Analyzing A New Legacy of Design : Superman
- Analyzing A New Legacy of Design : Batman
- Analyzing A New Legacy of Design : The Batcave
- The Might & The Power of a Punch
- The Empire of Luthor
- Save The Bats


"Batman v Superman : Dawn of Justice - Ultimate Edition" มีกำหนดวางจำหน่าย 15 กรกฎาคมนี้ ที่อเมริกา และจะจำหน่ายเฉพาะในรูปแบบ Blu-ray & 4K Ultra HD เท่านั้นครับ สำหรับประเทศไทยก็จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคมเช่นเดียวกัน แต่วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการต้องรอประกาศจากทาง Catalyst อีกทีนึงครับ

"Batman v Superman : Dawn of Justice" ภาพยนตร์ทำรายได้ทั่วโลกรวมทั้งสิ้น 864.4 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 250 ล้านเหรียญสหรัฐ

นำแสดงโดย "Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jessie Eisenberg, Diane Lane, Laurence Fishburne, Jeremy Irons, Holly Hunter, Gal Gadot" เพลงประกอบโดย "Hans Zimmer & Junkle XL" อำนวยการบริหารการผลิต "Christopher Nolan, Emma Thomas, Wesley Coller, Geoff Johns, David S. Goyer" ตัดต่อโดย "David Brenner" เนื้อเรื่องโดย "Chris Terrio & David S. Goyer" บทภาพยนตร์โดย "Chris Terrio" อำนวยการสร้างโดย "Charles Roven, Deborah Snyder" กำกับโดย "Zack Snyder"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา