ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ข่าวลือ! 4 หนังตระกูล Batman อาจจะถล่มโรงปี 2019 และอัพเดทหนังใน DCEU


มีข่าวลือหลุดออกมาจาก Reddit forum ซึ่งเป็นบอร์ดพูดคุยกันของต่างประเทศ โดยที่หลุดลือๆ กันออกมา จะเป็นหนังของตระกูล DC ที่ทาง Warner Bros. ได้วางแพลนเอาไว้ แต่ยังไม่มีกำหนดฉาย


เริ่มต้นกันที่ 4 หนังตระกูล Batman อาจจะถล่มโรงปี 2019 เนื่องจากในปี 2019 จะเป็นปีที่ Batman ฉลองครบรอบ 80 ปีพอดี ทาง DC เลยอาจจะให้ปีนั้นเป็นปีแห่งหนังในตระกูล Batman ไปทั้งปีเลย โดย "Gotham City Sirens" จะฉายช่วงวันวาเลนไทน์, "Nightwing" ฉายช่วงวันระลึกถึงทหารผ่านศึกของอเมริกา ซึ่งในปีนั้นตรงกับวันที่ 27 พฤษภาคม, "Batgirl" เดือนสิงหาคม และ "The Batman" ในเดือนพฤศจิกายนครับ

โดยภาพยนตร์ "The Batman" จะเน้นขยายเรื่องราวไปทางด้านความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครใน Bat family รวมไปถึงสมุนของ Batman และ "Deathstroke" จะไม่ได้เป็นตัวร้ายหลัก ตามความต้องการของ "Matt Reeves" และในหนัง "Nightwing" จะได้ "Grant Wilson" ลูกของ "Deathstroke" มาเป็นวายร้ายหลัก ซึ่ง "Roland Desmond" ได้ว่าจ้างให้มาจัดการ "Nightwing" ออกไปจากเมือง Blüdhaven (บลัดเฮเว่น)

ในส่วนหนัง หนังตระกูล Batman ก็มีเพียงเท่านี้ครับ มาต่อในส่วนของหนังเรื่องอื่นๆ ใน DCEU กัน...


"Suicide Squad 2" หรือไม่ก็ "Dark Universe (Justice League Dark)" เรื่องใดเรื่องหนึ่ง จะได้เข้าฉายในปี 2018 ก่อนหน้าภาพยนตร์ "Aquaman" ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคม ซึ่งเว้นห่างจากภาพยนตร์ "Justice League" ไปถึง 13 เดือน Warner Bros. จึงพยายามที่จะหาหนัง DC มาลง ไม่ให้เว้นช่วงฉายนานเกินไป


"Mel Gibson" หลุดจาก 1 ในตัวเต็งที่จะมากำกับ "Suicide Squad 2" เหลือแค่ "Jaume Collet-Serra" จาก "Non-Stop" และ "Ruben Fleischer" จาก "Gangster Squad" ที่เป็นตัวเต็ง ส่วนบทภาพยนตร์จะอ้างอิงจากโครงเรื่องเดิมของผู้กำกับ "David Ayer" ที่วางเอาไว้ก่อนจะไปกำกับ "Gotham City Sirens" โดย "Killer Frost" จะมาเป็นตัวละครนำของเรื่องแทน "Harley Quinn" ครับ

บทภาพยนตร์ "Dark Universe (Justice League Dark)" จะเขียนใหม่โดยอิงโครงเรื่องเดิมจากของผู้กำกับ "Guillermo Del Toro" โดยจะมีเนื้อหาเชื่อมกับหนังใน DCEU แน่นอน และถ้าผู้กำกับ "Doug Liman" พร้อม ก็น่าจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงฤดูร้อนปีนี้


"Jonathan Levine" จาก "Warm Bodies" กำลังเข้าเจรจาเพื่อมากำกับหนังเดี่ยวของ "The Flash" ซึ่งมีกำหนดฉายปี 2020 ปีเดียวกับ "Green Lantern Crops. & Cyborg"

มีโอกาสที่ "Matthew Vaughn" จะได้เขียนบท "Man of Steel 2" สูง หากว่า สามารถตกลงมากำกับได้จริงๆ

Warner Bros. วางแพลนจะฉายหนัง DC ในปี 2020 4 เรื่องด้วยกัน โดย 2 เรื่องจะใช้ทุนต่ำ และอีก 2 เรื่องจะใช้ทุนสูง

ข่าวทั้งหมดจะเป็นจริงหรือไม่? ก็คงต้องรอติดตามข้อมูลกันต่อไปครับ เพราะอันนี้เป็นเพียงข่าวลือที่หลุดมาจาก บอร์ดพูดคุยของต่างประเทศ Reddit forum แต่ถ้าเป็นจริง ก็ถือว่า DC เตรียมจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป ดันหนัง DC ออกมา 8 เรื่อง ตลอด 2 ปีเต็มเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา