ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

5 โปสเตอร์ตัวละครและภาพแรกทางการจากภาพยนตร์ “Power Rangers Movie”


ก่อนวันที่ 8 ตุลาคม 1 วัน (ตามเวลาอเมริกา) ที่ทาง Lionsgate จะปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ “Power Rangers Movie” ให้ได้รับชมกันนั้น ทางสตูดิโอก็ได้ยั่วน้ำลายแฟนๆ ด้วยการส่งโปสเตอร์ตัวละครหลักทั้ง 5 ออกมา และทาง Saban ผู้สร้าง “Power Rangers” ของทางฝั่งอเมริกาก็ได้ปล่อยภาพแรกทางการออกมาด้วยเช่นเดียวกันครับ


เรื่องย่อ : 5 เด็กมัธยมวัยรุ่นทั่วไป ต้องกลายมาเป็นฮีโร่ เมื่อ “Angel Grove” เมืองเล็กๆ ที่พวกเขาอาศัยอยู่และทั่วโลก ได้โดนมนุษย์ต่างดาวเข้ารุกรานและมีเป้าหมายที่จะยึดครองโลก ด้วยโชคชะตาที่ได้ถูกรับเลือก มีเพียงแค่พวกเขาที่สามารถร่วมมือกันหยุดยั้งภัยคุกคามครั้งนี้ได้ แต่ก่อนหน้านั้นทั้ง 5 คน ต้องรับมือกับอุปสรรคในชีวิตจริงของพวกเขา รวมถึงอุปสรรคจากการเป็น “Power Rangers” ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ไข

ภาพยนตร์นำแสดงโดย “Dacre Montgomery, RJ Cyler, Becky G, Ludi Lin, Naomi Scott, Elizabeth Banks, Bill Hader, Bryan Cranston” บทภาพยนตร์โดย “John Gatins” ดัดแปลงจากโครงเรื่องโดย “Matt Sazama, Burk Sharpless, Michele Mulroney & Kieran Mulroney” จากต้นฉบับ “Mighty Morphin Power Rangers & Kyoryu Sentai Zyuranger” เพลงประกอบภาพยนตร์โดย “Brian Tyler” และกำกับโดย “Dean Israelite”


“Power Rangers Movie” มีกำหนดฉาย 24 มีนาคม 2017 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา