ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังเดี่ยว "The Batman" ของ Ben Affleck กำลังเผชิญปัญหากับผู้บริหารของ Warner Bros.


หลังจากที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC มีปัญหาในตอนฉายโรงมาตั้งแต่ "Batman v Superman : Dawn of Justice" ของผู้กำกับ "Zack Snyder" มาจนถึง "Suicide Squad" ของผู้กำกับ "David Ayer" ที่ตัดออกมาได้วุ่นวายเป็นอย่างมาก พร้อมกับการถอนตัวของ "Seth Grahame-Smith & Rick Famuyiwa" ผู้กำกับหนังเดี่ยว "The Flash" ทั้งสองคนในปีเดียว และก่อนหน้านั้นก็ผู้กำกับ "Michelle MacLaren" ที่ได้ถูกวางตัวให้กำกับ "Wonder Woman" ก็ได้ถอนตัวออกไป และหลังจากนั้นก็ได้ "Patty Jenkins" มารับหน้าที่ต่อ หลังจากที่ความเห็นไม่ตรงกันภายในกับผู้บริหารของ Warner Bros.


ซึ่งล่าสุดปัญหานี้ ก็กำลังเกิดขึ้นกับหนังเดี่ยว "The Batman" ของ "Ben Affleck" ที่เป็นทั้งผู้กำกับ, เขียนบทร่วมกับ "Geoff Johns" และนำแสดงเอง ด้วยเช่นกัน โดย "Bret Easton Ellis" ผู้เขียนนิยายชื่อดังอย่าง "American Psycho" ได้ออกมาบอกว่า เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ไปรับประธานอาหารกับผู้บริหารกลุ่มหนึ่ง ที่รู้จักกับผู้บริหารอีกกลุ่มที่กำลังดูแลหนังเดี่ยว "The Batman" ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนางานก่อนเริ่มสร้าง โดยเขาได้บอกถึงปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ว่า ...

"พวกนั้นบอกผมว่าตอนนี้กำลังมีปัญหาใหญ่ในด้านของบทภาพยนตร์และพวกผู้บริหารที่กินข้าวกับผมก็ต่างบ่นถึงคนที่ทำงานในหนังเดี่ยว Batman ว่าพวกนั้นเข้าไปที่สตูดิโอแล้วบอกว่า "สำหรับสคริปท์นี้น่ะ มี 30 จุดที่มันผิดพลาดแล้วเราอยากจะแก้ไข" เหล่าผู้บริหารก็ตอบกลับมาว่า "พวกเราไม่สนใจหรอก ถ้านึกถึงจำนวนเงินที่เราจะได้จากการฉายทั่วโลก 70% ของผู้ชมยังไงก็ไม่ได้ดูแบบภาษาอังกฤษอยู่แล้ว ที่คุณยกเรื่องข้อเสียของ สคริปท์มาพูด เราว่ามันก็ไม่ได้ส่งผลอะไรอยู่ดี" ผมคิดว่าการที่ทำหนังฉายรอบโลกมันส่งผลสำคัญมากกับตัวภาพยนตร์เอง และการที่ภาพยนตร์เรื่องนั่นจะถูกสร้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว"

ซึ่งจากข่าวนี้ เมื่อมองย้อนไปดูเหตุการณ์ที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น "Batman v Superman : Dawn of Justice" ของผู้กำกับ "Zack Snyder" ที่ต้องการฉายแบบ 3 ชั่วโมง แต่ทาง Warner Bros. ก็ได้ตัดเนื้อหาออกไปถึงครึ่งชั่วโมง ก่อนอนุมัติให้ฉาย และหลังจากนั้น ฉบับของผู้กำกับ "Zack Snyder" ถึงได้ออกมาให้ได้ดูกันตอนแผ่นวางจำหน่าย หรืออย่าง "Suicide Squad" ที่ Warner Bros. ได้ตัดฉากของ "Joker" ออกไปเกือบหมด และมีการเปลี่ยนมือตัดต่อพร้อมกับตัดหนังใหม่ออกมาอีก 6 ฉบับ ก่อนที่ทางค่ายจะเลือกฉบับที่ฉายในโรงมาใช้

ก็ไม่รู้ว่า การที่ Warner Bros. CEO คนปัจจุบัน "Kevin Tsujihara" ได้แต่งตั้งให้ "Geoff Johns & Jon Berg" ขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับ DC Extended Universe จะช่วยแก้ปัญหาภายในได้จริงๆ หรือไม่? เพราะจากข่าวที่ออกมาก็ดูเหมือนว่า ทางผู้บริหารก็ยังคงพยายามที่จะแทรกแซงในกระบวนการสร้างภาพยนตร์อยู่ดี ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เป็นความหวังของ DC อย่าง "Wonder Woman" ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโดนแทรกแซงไปมากน้อยแค่ไหน หรือไม่โดนแทรกแซงเลย คงต้องรอดูตอนฉายในปีหน้ากันต่อไป

ภาพยนตร์ "The Batman" มีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำกันในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ก็ยังพอมีเวลาในการแก้ไขจุดผิดพลาดใน 30 จุดนั้นได้อยู่ หรือไม่ "Ben Affleck" ก็คงอาจจะเลือกที่จะเลื่อนการถ่ายทำ หากไม่สามารถแก้ไขบทได้ตามที่เขาต้องการ ซึ่งถ้ายังมีปัญหากับผู้บริหารภายในอยู่ เพราะ Ben ก็ได้เคยออกมาบอกไว้ว่า เขาอยากจะให้บทหนังออกมาดีที่สุดก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ ไม่ใช่แค่การเขียนให้มันเสร็จ มีบทถ่ายทำไปเพียงแค่นั้น

Source : Cosmicbooknews

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่างแรกและนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ Saiki Kusuo no Sainan ฉบับ Live Action

หลังจากประกาศสร้างมาตั้งปี 2015 ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมเหล่านักแสดงออกมาทั้งหมดแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ - https://www.youtube.com/watch?v=4tCACKYolrs&t=0s และมีนักแสดงดังต่อไปนี้

"โกไคเจอร์" กลับมาครบทีม ร่วมฉลองซูเปอร์เซนไตซีรี่ส์ครบ 2,000 ตอน

นับตั้งแต่  "ขบวนการ ห้าจอมพิฆาต โกเรนเจอร์"  ได้ออกฉายตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 1975  มาจนถึงขบวนการล่าสุด  "ขบวนการ ราชันย์สรรพสัตว์ จูโอเจอร์"  ซึ่งในวันที่  11 กันยายน  ก็จะฉายครบ  2,000 ตอน พอดี ในตอนที่  28-29   (ฉายวันที่ 4 และ 11 ก.ย.)  จึงได้มีตอนพิเศษขึ้นฉลอง โดยตอนพิเศษทั้ง  2  ตอน จะได้นักแสดงจาก  "ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์"  กลับมาแบบครบทีม ในรอบ  3 ปีครึ่ง  หลังจากภาพยนตร์  "ขบวนการ จารชน โกบัสเตอร์ ปะทะ ขบวนการ โจรสลัด โกไคเจอร์ เดอะมูฟวี่"

掟上今日子の備忘録。(Okitegami Kyoko no Biboroku) สมุดบันทึกความทรงจำของ โอคิเตะงามิ เคียวโกะ

            ก่อนจะเริ่มต้นวิจารณ์หรือวิเคราะห์ดีล่ะ เลือกไม่ถูก ถ้างั้นใช้เป็นว่า วิเคราะห์ น่าจะเหมาะสมที่สุดล่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ไม่ได้ตามดูซีรี่ส์จากทางฝั่งญี่ปุ่นมานานมากประมาณเกือบ 3 ปีได้ หลังจากซีรี่ส์ “Ando Lloyd - A.I. Knows Love ?” แล้วช่วงนี้ประจวบเหมาะกับไม่มีอะไรดู (เหรอ ? ) เลยลองมานั่งหาซีรี่ส์จากทางญี่ปุ่นดูบ้าง เปลี่ยนแนวจากที่ปกติเดิมจะดูแต่ซีรี่ส์ภาพยนตร์จากทางอเมริกาซะส่วนใหญ่ และ Okitegami Kyoko no Biboroku. เพื่อนก็แนะนำมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก่อนซีรี่ส์จะจบด้วยซ้ำ (ตอนนั้น ฉายไป 8 ตอน ซีรี่ส์มีทั้งหมด 10 ตอน) เขาดูกันไปจะเกือบปีล่ะ ตัวเองพึ่งจะมานั่งดู หยิบขึ้นมาดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติดใจจนเลิกดูไม่ได้ นั่งดูอยู่บนห้องมันทั้งวันนี่แหละครับ ฮา